Hãy cứ sống bằng tình yêu chân thật; Dù cho đời có là những giấc mơ; Dẫu có lúc đời tàn nhẫn vô bờ; Vẫn phải sống để tập lòng kiên nhẫn;

Giáo trình Minna No Nihongo full link MF

Thứ Hai, ngày 28 tháng 3 năm 2011

Gồm audio, TextBook Booklet (Đáp án) tổng dung lương 1.2Gb
Minna No Nihongo I (1-25)

Minna No Nihongo I (Textbook)





Minna No Nihongo I Hyoujun Mondaisyuu + Booklet (Bài tập + Đáp án)




Minna No Nihongo Shokyuu I - Honyaku - Bunpou Kaisetsu Eigoban (Ngữ pháp)



Minna No Nihongo I - Choukai Tasuku (Bài nghe)


Minna no Nihongo I Shokyu de Yomeru Topikku 25 (Bài đọc)


Minna No Nihongo Shokyuu I - Yasashii Sakubun (Bài viết)


Minna No Nihongo Shokyuu I - Kaite Oboeru Bunkei Renshucho(Bài tập Câu)



Minna No Nihongo I Kanji


Minna No Nihongo Shokyuu I - Kanji Renshucho (Bài tập Kanji)


Video Kaiwa



Minna no nihongo I - Oshiekata no Tebiki (Sách Giáo Viên)


Minna no nihongo II - Renshu C Kaiwa Irasuto Shiito

Minna no nihongo II - Donyu Renshu Irasuto Shu

Minna no nihongo I - B4 Size E Kyozai


Minna no nihongo I - Keitaiyo E Kyozai B5


Minna no nihongo I - Kanji Kaado Bukku


Minna No Nihongo II (26-50)

Minna No Nihongo II (Textbook+Booklet)







Minna No Nihongo Shokyuu II - Hyoujun Mondaisyuu (Bài Tập)



Minna No Nihongo II: Translation and Grammatical Notes (Ngữ pháp)



Minna no Nihongo II Shokyu de Yomeru Topikku 25 (Bài đọc)



Minna No Nihongo II - Choukai Tasuku (Bài nghe)




Minna no Nihongo II Kaite Oboeru Bunkei Renshucho ( Bài tập Câu)



Minna no nihongo II Shokyu Kanji Eigoban



Minna no Nihongo II kanji eigoban sankousetsu (Bài tập kanji)



Video Kaiwa


Minna no nihongo II - Oshiekata no Tebiki (Sách Giáo Viên)


Minna no nihongo II - Renshu C Kaiwa Irasuto Shiito


Minna no nihongo II - Donyu Renshu Irasuto Shu



Minna no nihongo II - B4 Size E Kyozai


Minna no nihongo II - Keitaiyo E Kyozai B5



Link :
http://www.mediafire.com/?dzssqdxdrc2zy

Mình tạm thời chia tay tiếng nhật , cần bán 5 sách ( mới) sau:
tặng kèm 14 cuốn sách ( sách photo), đa số còn mới, 1 vài cuốn cũ, toàn bộ l2 giao trình minna)
Từ điển  mẫu câu tiếng nhật ( rất hay )
400 câu giao tiếp tiếng nhật
Thực hành giao tiếp tiếng nhật
Let's learn Japanese ( basic)
 Xem chi tiết


35 comments:

Tùng's Blog nói...

Thanks ban nhieu lam, minh dang can nhung sach nay.
Than

Nặc danh nói...

sao ko có đủ sách vậy...có chỗ nào mua đủ bộ của nó ko bạn

Huỳnh Dương Hiếu nói...

Bạn tới nhà sách đối diện trường ĐH Nhân văn (trên đường Đinh Tiền Hoàng)coi sao.^_^.

Nặc danh nói...

Nguyễn Trang:
Cảm ơn bạn về bộ sách này. Mình bắt đầu học tiếng Nhật :)Khi nào đó mình có thể liên lạc với bạn được không? Mình ở yahoo tat_hi.
Một lần nữa cảm ơn bạn nhiều :)

Nặc danh nói...

cám ơn bạn. Mình đang tự học bộ sách này, học xong có thể thi sankyuu được không bạn?

Japan, My Love nói...

Cảm ơn bạn, cho phép mình đưa link này lên trang Kho tư liệu tiếng Nhật studyjapanese.net của mình nhé.
Chúc bạn luôn sức khỏe và thành đạt trong cuộc sống!
Thân mến,
HMC

Huỳnh Dương Hiếu nói...

+ Theo mình hết 50 bài của cuốn minna là có thể thi sankyu hoặc N4. chúc bạn học tốt & theo đuổi tiếng nhật tới cùng ^_^
+ HMC- Rất vui khi chia sẽ tài liệu sưu tầm này, blog của bạn pro quá à ~_~

Nặc danh nói...

:))vui quá, tìm được đúng mấy quyển sách mình cần, tìm bao lâu rồi mới thấy vì cũng ko biết đi mua ở đâu. Cảm ơn Hiếu rất nhiều nha.^__^

Nặc danh nói...

Ban oi...sao minh download du 6 part ve roi..ma sao luc mo ra phan nao cung y chang phan do la sao vay ban ???

Huỳnh Dương Hiếu nói...

-Khi download đủ 6 phần về. bạn phải giải nén file ( extract).Gom 6 phần vừa dload. cho vào cùng 1 thư mục. click chuột phải vào Part1.rar chọn extract here. Nếu bạn giải nén ko dc thì do bạn thiếu phần mềm WinRar.tìm và tải nó. .. ^_^.chúc bạn học tốt

Đào Trang nói...

Cảm ơn nhiều nha :D

mình đang tìm mấy cuốn này

Dung Vu nói...

Bạn Hiếu ơi, sao mình không thấy các sách giáo viên hay sách về Kanji nhỉ? Nếu bạn có các cuốn này thì mình có thể xin được không? Email mình là dungmofa@gmail.com Cảm ơn bạn nhiều!

Dũng

mjumju_pro nói...

Cám ơn bạn nhiều^___^

Nặc danh nói...

mình có down vè và giải nén nhưng cần pass. Ai biết pass cho mình xin với =(

Huỳnh Dương Hiếu nói...

Không cần pass bạn à. Bạn thử lại xem. ^_^ .

Nặc danh nói...

Đc rồi, tks bạn nhiều ^^

Dung Vu nói...

Bạn Hiếu có sách giáo viên không cho mình xin với, email: dungmofa@gmail.com Cảm ơn bạn nhiều!

Nặc danh nói...

Bạn ơi, mình tìm cuốn Kanji tập 2 mà không có, bản nào cũng mờ quá không in được. Bạn có thể gửi riêng cho mình file này không? Vì nếu down hết các file của bạn thì lâu lắm, mình có đủ các cuốn rồi. thiếu có cuốn kanji 2 thôi. cám ơn bạn. e-mail của mình: mylinhmeomeo@yaho.com

Nặc danh nói...

B co tai lieu tieng nhat tu bai 50 tro di khong/giup minh dc khong

Nặc danh nói...

thanks ban nhieu lam.minh cung dang tim moi ca con mat gio moi thay.minh dang co gang hoc tieng nhat. 1 lan nua minh cam on ban rat nhieu.minh co the hoi them ban la.các giao trinh nay deo dung tieng viet hay la tieng anh vay?

Nặc danh nói...

cam on b nhieu nhe!!!!!
ban oi.ban cung hoc tieng nhat ak?sau bai 50 co sach khac ak ban?
neu b cung hoc tieng nhat thi giao luu nhe

nhuhaypr nói...

mình không load được tài liệu! sao vậy bạn nhỉ?

nhuhaypr nói...

mình đang bắt đầu học tiếng nhật, nên rất cần tài liệu của bạn để tham khảo nhưng ko load được! sao vậy bạn nhỉ?

X.sty nói...

tìm mãi mới thấy, đag Loading..... k biết kQ thế nào. Nhưng Tk sự bạn rất nhiều

Nặc danh nói...

Bạn ơi, các link trên ko mở được, bạn có link nào khác không?

Mình cần ebook mà không tìm được, nếu bạn có thể thì share cho mình được không?

Mail là : thichthanhthoi@gmail.com

Thanks bạn!

Tròn Vo nói...

bạn ơi, link die rồi, bạn có thể test lại hay send cho mình ko? mình đang rất cần. cám ơn bạn trước
mail của mình: congchua_tronvo@yahoo.com

Nặc danh nói...

bạn ơi, link die rồi, bạn test lại hay send cho mình được ko? mình đang rất cần. cám ơn bạn trước
mail của mình: nguyenthanhtung2626@gmail.com

Superstar nói...

Link die hết r bạn ơi, mình đang cần những tài liệu này nhưng tìm mãi ko thấy, nếu được bạn share cho mình với :dothephong251@gmail.com

LeThanh nói...

Bạn ơi tất cả đều báo "The file you requested has been removed from MediaFire for a violation of our Terms of Service."

bạn send cho minh qua mail springtalkative@gmai.com dc ko? Thanks bạn nhiều

Huỳnh Dương Hiếu nói...

Mình đã kiểm tra, link vẫn tốt, bạn thử lại xem.

Unknown nói...

Hiếu ơi,

Minh ko down được tất cả link này, bạn giúp mình check lại và gửi link good nha?
Thank bạn nhiều

Gmail: luuhoanminh@gmail.com

Nặc danh nói...

cám ơn chị!!! nhờ những tài liệu của chị em đã nâng cao khả năng học tiếng nhật của mình.chúc chị luôn mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống.

Nặc danh nói...

ban oi minh dang can sach gianh cho giao vien 1 va 2 nhung minh k bit tai ve bang cach nao ban co the gui qua mail cho minh k?
Mail cua minh la nguyenthuhien291989@gmail.com
thank ban truoc nhe

zorako nói...

I tell you that I have almost all your books ,but the book that I need are these :
Minna no Nihongo I and II
-Keitaiyo E B5 Kyozai
-B4 Size E Kyozai
-Donyu Renshu Irasuto Shu
-Renshu C Kaiwa Irasuto Shiito
-Kanji Kaado Bukku
-Oshiekata no Tebiki
please send me to my email adresse
dania_db87@yahoo.es

thanks so much for everything.

ta Pon nói...

Cám ơn bạn vì đã share. Mình đang rất cần đó :)
Nhưng sao chỉ có 4 part thôi vậy :( mình thấy còn thiếu part 2 với part 4.
Bạn có thể up lại mấy part còn thiếu được không?
Cám ơn bạn nhiều.

 

Kinh doanh

Điều Cần biết

Thời trang

Công nghệ